Chính sách giao hàng

Khi xuất hiện đơn hàng tại kho của mình các Đại lý cần làm lần lượt các bước như sau:
Bước 1: Kiểm tra thực tế hàng tồn kho có đáp ứng được đơn hàng không, nếu không đáp ứng được thì ngay lập tức thông báo về công ty để chuyển đơn hàng đến kho khác. Trường hợp hàng tồn có đủ thì làm tiếp bước sau.
Bước 2: Gọi điện trực tiếp khách hàng để xác nhận lại địa chỉ và những lưu ý đặc thù của khách hàng bao gồm khung giờ nhận hàng, chỉ dẫn thêm (nếu có) và đồng thời thông báo trước với khách hàng thời gian dự kiến nhận hàng (tương đối và phụ thuộc đơn vị vận chuyển) cũng như cách bảo quản sản phẩm khi nhận hàng.
Bước 3: Thực hiện đóng hàng và gửi hàng ngay trong ngày nếu như đơn hàng xuất hiện trước 15h, đơn hàng đặt sau 15h hoặc đặt trong ngày Chủ nhật hoặc ngày lễ sẽ được thực hiện vào ngày làm việc gần nhất. Hàng khi đóng phải đảm bảo hàng xếp khít trong thùng, có bọc lót chống va đập.
Bước 4: Thực hiện gửi thông tin vận đơn cho khách hàng bao gồm các thông tin: đơn vị vận chuyển, số vận đơn. Đối với hàng gửi xe khách thì thông tin gồm có số điện thoại nhà xe, địa chỉ văn phòng xe, biển số xe (nếu có).
Bước 5: Gọi điện thông báo là hàng đã được chuyển và dặn họ xác nhận “đã nhận hàng” trong ứng dụng sau khi họ nhận hàng.
Quy ước chung đối với khách hàng:
1. Thời gian nhận được hàng phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển. Trong trường hợp chậm trễ hơn so với thời gian dự kiến (nếu có) thì công ty có sẽ trách nhiệm điều tra nguyên nhân và tìm giải pháp để giải quyết.
2. Sau khi nhận hàng, khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa, nếu đúng số lượng và chất lượng đảm bảo yêu cầu thì khách hàng cần xác nhận đơn hàng hoàn thành trong ứng dụng.
Trường hợp đơn hàng không đảm bảo về số lượng, chất lượng thì cần có thông báo phản hồi ngay về công ty và đính kèm hình ảnh, video nhận hàng/mở hộp để công ty xử lý.
3. Đơn hàng dưới 3.000.000 khách hàng sẽ trả phí, đơn hàng từ 3.000.000 VNĐ trở lên khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển.