1. Cập nhật thông tin ngân hàng.
– Để cập nhật thông tin ngân hàng, đầu tiên NPP thực hiện đăng nhập vào tài khoản của mình
– Sau khi đã đăng nhập, NPP vào trang cá nhân, tại mục [Thông tin thanh toán], bấm vào chữ “thông tin người thụ hưởng” để tiến hành cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng.
Lưu ý thông tin người thụ hưởng phải chính xác và đúng vơi thông tin người đang ký tài khoả
2. Tạo lệnh rút tiền thưởng tiêu dùng
– Để thực hiện rút điểm, NPP truy cập vào Back Office của website sanbachhoa.vn
– Tại menu bên trái, NPP chọn [Giao dịch], ở cửa sổ xổ xuống tiếp tục chọn [Rút tiền].
– Tiếp theo NPP chọn loại rút, bao gồm rút VNĐ hoặc rút từ số dư tài khoản.
– NPP nhập hạn mức muốn rút, lưu ý về hạn mức tối thiểu và phí rút, số tiền chính xác chuyển về tài khoản ngân hàng của NPP sẽ được hiển thị ở ô dưới.
– Sau khi kiểm tra đủ thông tin, NPP bấm nút rút tiền
– Cuối cùng, để hoàn tất quá trình, NPP bấm [Gửi yêu cầu].
Lưu ý: Quá trình giao dịch sẻ được xử lý vào 10h30p mổi ngày , nếu NPP không nhận được tiền chuyển về tài ngân hàng của mình, hãy nhanh chóng liên hệ với hotline của công ty: 0917309859 hoặc email: sanbachhoa2022@gmail.com
Chú ý: Công ty không chịu trách nhiệm về giao dịch nếu NPP cung cấp sai thông tin tài khoản ngân hàng.